Trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận làm bằng đại học với những lời quảng cáo hấp dẫn, tuy nhiên chất lượng lại không tương đồng nhau. Trong khi có những nơi bằng cấp làm từ phôi thật, giống như nguyên bản thì vẫn tồn tại những cơ sở lợi dụng lòng tin của khách hàng để lừa đảo. Vậy làm thế nào phân biệt và nhận biết được 2 loại cơ sở này? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

bai lien quan : Dấu hiệu nhận biết cơ sở làm bằng đại học lừa đảo

So sánh nhận làm bằng đại học chất lượng với lừa đảo

Thời gian hoạt động

Trước tiên bạn cần so sánh giữa thời gian hoạt động của các cơ sở này. Tuy không phải hoàn toàn nhưng đơn vị nào có nhiều năm kinh nghiệm, được hình thành lâu năm sẽ đáng tin cậy và đảm bảo hơn. Ngược lại các cơ sở không rõ thời điểm thành lập hay còn quá non trẻ độ tin cậy sẽ thấp hơn, người dùng cần phải cân nhắc.

 Thông tin cung cấp

Trước khi làm bằng đại học giá rẻ, hãy tìm hiểu kĩ càng về thông tin của các nhà cung cấp dịch vụ. Nếu phát hiện bất cứ một sự nghi vấn nào trong việc cung cấp thông tin hay địa chỉ liên hệ không thể liên lạc, không rõ ràng hoặc không có trang web…thì rất có thể đó là cơ sở lừa đảo.

cơ sở nhận làm bằng đại học chất lượng

Phản hồi khách hàng

Trên mỗi trang web và các diễn đàn, thường sẽ có phần nhận xét và phản hồi ý kiến từ khách hàng. Hãy kiểm tra xem khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại các cơ sở nhận làm bằng đó có cảm nhận như thế nào. Đương nhiên cơ sở nào chất lượng sẽ nhận được lời khen và ngược lại.

Mức giá

Giá cả đôi khi cũng chính là một yếu tố giúp bạn có thể nhận diện được đâu là nơi tốt và đâu là nơi không tốt. Hãy tham khảo các mức giá chung trên thị trường hiện nay, và sau đó so sánh. Có không ít nơi nhận làm bằng đại học đưa ra những mức giá cực kì thấp, tới nỗi mà thấp hơn mức thị trường, đây được coi là một điểm nghi vấn. Và được khuyên rằng không nên tham gia dịch vụ làm bằng của những đơn vị này. Bởi có thể đó chỉ là những lời quảng cáo để thu hút và lôi kéo khách hàng.

Như vậy với những tiêu chí kể trên, bạn đã phần nào biết cách so sánh giữa các nơi làm bằng đại học như nào chất lượng và không đảm bảo. Hi vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm bổ ích cho bản thân.