Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số trường tại khu vực phía nam và phía bắc tuyển sinh ngành mới năm 2019. đây sẽ là cơ hội cho nhiều bạn học sinh có thêm lựa chọn chuyên ngành phù hợp với bản thân để phát huy tối đa năng lực trong học tập cũng như trong công viêcj sau này : 

Đầu tiên là Đại học Thương Mại Hà nội với 2 ngành tuyển sinh mới toanh ^^

Trường dự kiến tuyển sinh theo hai phương thức với sáu tổ hợp, trong đó có một tổ hợp mới là D07 (Toán, Hóa, Tiếng Anh). Năm 2019, Đại học Thương mại (Hà Nội) dự kiến tuyển 3.800 chỉ tiêu cho 19 chuyên ngành ở chương trình đại trà và hai chuyên ngành chất lượng cao, trong đó có hai ngành mới là Kiểm toán, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

Bai lien quan : 4 tiêu chí lựa chọn nơi làm bằng đại học đáng tin cậy

dai hoc thuong mai tuyen sinh them 2 nganh moi

ĐH Tôn Đức Thắng lần đầu tuyển ngành golf đây thực sự là 1 chuyên ngành rất thực tiễn trong sự phát triển của nước ta hiện nay

 Năm 2019, Trường ĐH Tôn Đức Thắng lần đầu tuyển sinh các ngành mới: ngành golf, marketing, kế toán-chuyên ngành kế toán quốc tế và 9 ngành thuộc chương trình chất lượng cao dạy – học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Đại học kinh tế Quốc dân thì sao ạ ??? 7 chuyên ngành mới cho các bạn lựa chọn tốt hơn.

Trường dự kiến tuyển sinh 7 chương trình mới (học bằng tiếng Anh) được xây dựng theo hướng liên thông quốc tế, tích hợp liên ngành và phù hợp với thời đại công nghệ số, gồm: Đầu tư tài chính, Công nghệ tài chính, Khoa học dữ liệu trong Kinh tế và Kinh doanh, Quản trị khách sạn quốc tế, Phân tích kinh doanh, Kinh doanh số, Quản trị chất lượng và Đổi mới

Trường ĐH Mở TP.HCM tuyển sinh thêm 3 ngành mới là Marketing (chương trình đại trà), Kinh tế và Khoa học Máy tính (chương trình chất lượng cao).

Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM tuyển thêm 2 ngành mới là Quản lý đất đai và Bảo hộ lao động

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ có thêm ngành ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo, Quản lý Hạ tầng Kỹ thuật Xây dựng, Vật liệu Dệt may, Kinh doanh Quốc tế.

Khoa Y mở mới ngành Răng Hàm Mặt và điều dưỡng. Phân hiệu ĐH Quốc gia TP.HCM tại Bến Tre mở mới ba ngành: Quan trắc và bảo dưỡng kết cấu, Bảo đảm chất lượng và an toàn thực phẩm, Năng lượng tái tạo.

Trường ĐH Nha Trang mở 4 ngành mới là Quản trị khách sạn, Luật, Khoa học thủy sản, Kỹ thuật cơ khí động lực

Tuy nhiên dù có nhiều chương trình và ngành học cho các bạn lựa chọn đến đâu thì có lẽ vẫn rất nhiều bạn sau khi bước vào cổng trường đại học lại vì những lý do này nọ mà không thể hoàn thành chương trình học và cầm lấy tấm bằng đại học chính quy trên tay. Lúc đó bạn đừng khoan thất vọng, hãy nghĩ tới chúng tôi những người làm dịch vụ làm bằng đại học thật có hồ sơ gốc và ngay cả bằng đại học giả. Các bạn sẽ không còn thất vọng và lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giúp các bạn đi nốt quãng đường gian nan khó khăn còn lại. 

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi bạn sẽ có ngay tấm bằng đại học giống thật đến 99,99% và đi xin việc ở bất cứ đâu mà bạn mong muốn nhé. ;) 

Dịch vụ làm bằng đại học cao đẳng uy tín trên cả nước. Trao niềm tin nhận giá trị vàng !

xem thêm >>> Phải làm gì khi tấm bằng đại học giả của bạn bị phát hiện